Phục hồi nguyên trạng chiếc xe bị bóp,méo


Phục hồi nguyên trạng chiếc xe bị bóp, méo



Ở Việt Nam, điều kiện đường xá, cơ sở hạ tầng chưa phát triển trong khi đó lượng xe tăng nhanh, cộng thêm ý thức ngừơi tham gia giao thông kém. Chính vì thế mà va quẹt là điều khó tránh khỏi. Vì yếu tố thẩm mỹ, vì tuổi thọ của chiếc xe và vì sự an toàn của chính bạn. Hãy mang chiếc xe của bạn đi sửa chữa sớm nhất có thể.

Dịch vụ sửa chữa ô tô cũng phát triển nhanh chóng. Các hãng xe có xưởng dịch vụ với dây chuyền chuẩn của từng hãng. Các Garage tư nhân thì có thợ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Mỗi nơi lại lập ra cho mình một quy trình riêng tùy thuộc vào trang thiết bị và trình độ của người thợ.

Vậy khi đưa xe đi sửa, bạn đã nắm được quy trình chuẩn cần có để chiếc xe của bạn có thể phục hồi nguyên trạng.

Ô tô Bình An xin giới thiệu quy trình chuẩn đã được sự công nhận của Tập Đoàn Bosch và sự tin tưởng của khách hàng.

Trang thiết bị phục vụ tổ Đồng



Khu vực tổ Đồng rộng rãi, thoáng mát

phục hồi chiếc xe bị trầy móp
Máy rút tole,máy hàn gió axetilen,hệ thống căn chỉnh khung xương,máy mài,máy cắt...

Quy trình phục hồi xe bị móp bẹp

1. Tháo rỡ các bộ phận, chi tiết.

2. Làm sạch bề mặt sơn chỗ bị bóp, méo.

3. Dùng cảo thủy lực nắn lại phần khung xương bị móp.

4. Dùng máy rút tole kéo phần tole bị móp.

5. Dùng búa và máy hàn Axetilen làm liền bề mặt bị dãn, móp.

Cứ thế lặp lại cho đến khi nào hoàn chỉnh.


phục hồi nguyên trạng chiếc xe bị bóp méo
Dùng cảo thủy lực để nắn chỉnh lại khung xương

phuc-hoi-nguyen-trang-xe-bi-bop-meo
Máy rút tole được sử dụng để kéo phần thân vỏ bị móp, thụng



Vá mục phần thân vỏ là một trong những công đoạn đòi hỏi sự sáng tạo của người thợ

 Phần tole mục được cắt bỏ triệt để  


Phần tole khác được thay thế


Công việc đòi hỏi người thợ phải có kiến thức cũng như cảm nhận về hình dáng chuẩn của chiếc xe


Những đường nét, vân gờ riêng cho từng chiếc xe được phục hồi nguyên trạng

Giai đoạn làm đồng đặc biệt quan trọng. Vỗ móp không đều,chuẩn bị bề mặt không tốt, giai đoạn sơn sẽ mất rất nhiều thời gian, lớp matit đắp vào dày làm mất tính thẩm mỹ. Không những vậy, mỗi chiếc xe đều có những vân, gờ, đường cắt tạo nên nét riêng, sự sang trọng. Thợ đồng giàu kinh nghiệm và có kiến thức cao phải cảm nhận được kết cấu và hình dáng chuẩn của mỗi chiếc xe. Khó khăn nhất là các đường gấp, góc cạnh như mép cửa, hốc lốp....để khi sơn xong, các phần tole, nhựa phải liền khít.
 


 
Tin liên quan: